fbpx

Thank you for visiting our booth at COSME Tech 2020

Glasel-Grand-CosmeTech2020-01

Thank you for visiting our booth at COSME Tech 2020 – in Makuhari Messe, Japan.

จบไปอีกหนึ่งงานสุดยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ งาน Cosme Tech 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2020 ที่จัดขึ้นที่ Makuhari Messe เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น

วันนี้น้อง GG จึงขอนำภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ

ภายในงานได้รวบรวมเอาสินค้า บริการ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ รวมถึงผู้ผลิตจากบริษัทต่างๆ มาไว้ที่นี่ที่เดียว เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการธุรกิจความงามเลยทีเดียว

ทางบริษัท กลาเซล (สำนักงานใหญ่) ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมออกบูธในทุกๆ ปี โดยครั้งนี้บูธของทางเราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าเยี่ยมชม ดังทุก ๆ ปี ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกทั้ง ประเทศญี่ปุ่น ต่างชาติ และ ลูกค้าคนไทย เช่นกัน

ภายในงานCOSME Tech 2020 ครั้งนี้ เรามีการนำเสนอบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ นวัตกรรมที่ทันสมัย มีความหลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงบรรจุภัณฑ์สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำมีส่วนช่วยในการรักษ์โลก อีกด้วย ทางกลาเซลขอยืนยันว่าจะสร้างสรรค์ และ ผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ดีมีความคุณภาพ และ บริการที่ดี ตลอดไป

 

ท้ายที่สุดนี้ ทางคณะผู้บริหาร และทีมงานบริษัท กลาเซล กรุ๊ป ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราเป็นจำนวนมาก และให้การต้อนรับที่ดีเสมอมา หากทางเราดูแลลูกค้าท่านใดไม่ทั่วถึงหรือมีข้อผิดพลาดประการใด ทางเราขอน้อมรับและขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

 

 Glasel-Grand-CosmeTech2020-03 Glasel-Grand-CosmeTech2020-05
 Glasel-Grand-CosmeTech2020-02