fbpx

Thank you for visiting our booth at COSME Tech 2018 – in Makuhari Messe, Japan.

GlaselGrand_CosmeTech2018
จบไปอีกหนึ่งงานสุดยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ งาน Cosme Tech 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 มกราคม 2018 ที่จัดขึ้นที่ Makuhari Messe ประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งที่ 8

ภายในงานได้รวบรวมเอาสินค้า บริการ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ รวมถึงผู้ผลิตจากบริษัทต่างๆ มาไว้ที่นี่ที่เดียว เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการธุรกิจความงามเลยทีเดียว

และทางบริษัท กลาเซล (สำนักงานใหญ่)ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมออกบูธในทุกๆ ปี โดยครั้งนี้บูธของทางเราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าเยี่ยมชม ถึงแม้ในปีนี้จะมีการย้ายสถานที่จัดงานไปที่ Makuhari Messe ที่เมือง Chiba แต่จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมกลับเพิ่มมากขึ้น นอกจากเราจะมีการนำเสนอบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ แล้ว ทางบริษัทแม่ของเรายังได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีสุดว้าว ที่ชื่อว่า “GLASEL AR” โดยเจ้า GLASEL AR ที่ว่านี้คือ เทคโนโลยีที่นำภาพเสมือนจริง ที่เป็นรูปแบบ 3 มิติ โดยการสแกน QR CODE ผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงผลในหน้าจอโทรศัพท์ของเราได้โดยตรง ทำให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบรรจุภัณฑ์ของเรา สามารถเห็นภาพบรรจุภัณฑ์ได้รอบทิศทาง รวมถึงจำลองรูปแบบการแต่งตัวของบรรจุภัณฑ์ได้อีกด้วย

ท้ายที่สุดนี้ ทางคณะผู้บริหาร และทีมงานบริษัท กลาเซล จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราเป็นจำนวนมาก และให้การต้อนรับที่ดีเสมอมา หากทางเราดูแลลูกค้าท่านใดไม่ทั่วถึงหรือมีข้อผิดพลาดประการใด ทางเราขอน้อมรับและขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

MESSAGE FROM THE PRESIDENT